Photobucket

27 tháng 7 2010

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Với vi xử lý có tốc độ 1GHz, 5 mẫu smartphone dưới đây có thể dễ dàng thực thi các tác vụ hỗ trợ công việc như email, duyệt web..., hay các chức năng giải trí như xem video độ phân giải cao, chơi game 3D.

Samsung Galaxy S i9000

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,4/10 điểm, Samsung Galaxy S i9000 nổi bật với vi xử lý tốc độ 1GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, camera hỗ trợ quay video 720p, giao diện thân thiện, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ cuộc gọi video.

Tuy vậy, Samsung Galaxy S lại không hỗ trợ Adobe Flash trong trình duyệt, pin thời lượng chỉ một ngày, một số phần mềm cần được nâng cấp.

Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam: 12.850.000 đồng dành cho bản 16GB (hàng xách tay).

Apple iPhone 4

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Với iPhone 4, một lần nữa Apple cho thấy sản phẩm của họ luôn là một trong những đối thủ khó bị đánh bại nhất trong cuộc chiến smartphone. Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,6/10 điểm, nổi bật với khả năng trình diễn được nâng cấp, màn hình sáng, độ phân giải cao, thiết kế đẹp mắt cùng hàng tá tính năng mới. Tuy vậy, nhược điểm của máy là việc tạo folder trên màn hình chính giới hạn với 12 ứng dụng.

Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam: 36 triệu đồng cho bản 32GB, 29,5 triệu đồng cho bản 16GB (không bị khóa mạng).

HTC Desire

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Mặc dù có nhiều nét tương đồng với Google Nexus One, việc được tích hợp giao diện HTC Sense đã tăng thêm giá trị cho HTC Desire. Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,4/10 điểm, máy nổi bật với màn hình rộng 3,7 inch độ phân giải WVGA, vi xử lý Snapdragon 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, tích hợp các ứng dụng mạng xã hội. Tuy vậy, màn hình của HTC Desire bị lóa trước ánh nắng mặt trời, ảnh chụp trong nhà tối, pin yếu, khe cắm thẻ microSDHC đặt ở vị trí không thuận tiện.

Giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam: 12,7 triệu đồng.

Google Nexus One

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Nexus One là mẫu máy với vi xử lý mạnh mẽ của Google. Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,3/10 điểm, nổi bật với màn hình đẹp, các tính năng cài sẵn, khả năng trình diễn các ứng dụng khá tốt. Tuy vậy, máy cũng có nhược điểm là các ứng dụng chỉ có thể lưu ở bộ nhớ trong, các tính năng đa phương tiện không hấp dẫn, không hỗ trợ đa nhiệm, đồng thời không hỗ trợ cả hai mạng GSM và CDMA.

Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam: 11.750.000 đồng.

Sony Ericsson Xperia X10

Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 7,7/10 điểm, nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 4 inch, giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5mm, camera 8,1 megapixel. Mặc dù vậy, giao diện Timescape giới hạn về mặt tính năng, giá bán đắt so với một số model tương tự khác trên thị trường.

Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam: 14,9 triệu đồng.

(Zing)


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "Top 5 smartphone có vi xử lý 'khủng'"

Đăng nhận xét

CÔNG NGHỆ HD & 3D

PORTABLE SOFTWARES

TIỆN ÍCH HỆ THỐNG

INTERNET-MAIL

MULTIMEDIA

APPLE - HỌ NHÀ TÁO