Photobucket

09 tháng 6 2010

Cài đặt Windows 7 từ USB

Nếu có một chiếc netbook và muốn nâng cấp lên Windows 7, bạn tự hỏi làm thế nào để làm điều đó khi không có ổ DVD cắm ngoài. Bài viết này hướng dẫn cách tạo đĩa USB cài đặt Windows 7 thông qua 2 công cụ miễn phí và dễ sử dụng.

Windows 7 USB / DVD Download Tool

Đầu tiên, bạn cần có một file ảnh ISO của Windows 7 - tiện ích miễn phí Microsoft Image Mastering API V2 giúp dễ dàng chép các file cài đặt lên ổ USB. Phần mềm yêu cầu .NET Framework 2.0, USB định dạng NTFS.
Đầu tiên chọn tập tin ISO Windows 7 của bạn và bấm Next. Chọn USB device (chương trình ghi file ISO vào đĩa DVD nếu cần).

Chọn ổ USB của bạn và kích vào Begin copying. Ổ flash sẽ được định dạng và được sao chép vào đó các tập tin cài đặt.


WinToFlash
Tiện ích này là nó cho phép bạn ghi nhiều phiên bản Windows khác nhau lên ổ USB.
Bạn chọn nơi lưu bộ cài đặt Windows 7 (mục Windows file path) và ổ đĩa USB (USB drive). Nhấn Next để đồng ý các điều khoản của chương trình và chờ đợi hoàn tất.

Kết luận
USB của bạn đã sẵn sàng để có thể cài đặt Windows 7 trên netbook hoặc máy tính khác có hỗ trợ Boot từ USB. Cả hai công cụ này đều miễn phí và mỗi công cụ đều có một vài điểm khác nhau, bạn hãy lựa chọn sử dụng công cụ phù hợp. Download Windows 7 USB tại http://saf.li/38vei (1 MB) và WintoFlash tại http://saf.li/48veH (5 MB).
(Thế giới @)

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "Cài đặt Windows 7 từ USB"

Đăng nhận xét

CÔNG NGHỆ HD & 3D

PORTABLE SOFTWARES

TIỆN ÍCH HỆ THỐNG

INTERNET-MAIL

MULTIMEDIA

APPLE - HỌ NHÀ TÁO